Thẻ

, , ,

 025

Qua hai bộ cos “Thiên My” và “Đông Phương Bất Bại – Bất thắng nhân sinh nhất trường túy“, Kiwii rất cám ơn mọi người đã ủng hộ, bấm like cũng như góp ý cho Kiwii.

Thật sự cả 2 bộ cos chưa thể tính là thành công. Lỗi có thể ở những lý do khách quan, cũng như do bản thân mình chưa làm tốt, có điều qua 2 bộ cos thì mình học hỏi được nhiều hơn.

Không ai tự sinh ra là giỏi mọi sự. Kiwii mong mọi người vẫn có thể tiếp tục đóng góp ý kiến cho mình. Những ý kiến của các bạn trong thời gian qua đã giúp mình có thay đổi về cách thức cũng như thái độ làm việc.

Mình muốn cos cho những người vẫn chờ đón xem hình cos của mình. Và mình luôn luôn tôn trọng những người yêu mến mình, góp ý cho mình. Không một góp ý nào là sai, bởi vì qua đó mình có thể thấy được xu hướng thẩm mỹ cũng như điều các bạn mong chờ ở một cosplay. Mình chưa bao giờ là một người tự mãn, cũng không bao giờ nghĩ bản thân cos vậy là tốt rồi, vì vậy lời “chê” đúng lúc đúng chỗ của các bạn chính là cách để mình tỉnh táo làm việc tiếp :X

Có người hỏi Kiwii có ngại những lời chửi bới ác ý không, thì thực ra là có đó. Vì Kiwii rất ngại rằng những lời đó sẽ làm cho các bạn yêu mến Kiwii phải bận lòng và phải quay ra cãi vả lại với người ta. Tự nhiên vì Kiwii mà mọi người đều không vui vẻ. Thành ra nếu ở trang cá nhân của Kiwii thì những lời ác ý Kiwii sẽ không để tồn tại, còn nếu là ở public thì cũng mong các bạn yêu mến Kiwii cũng đừng để tâm làm gì. Các bạn chỉ cần ủng hộ tiếp cho mình là mình đã vui lắm rồi. Mình vẫn nhắc lại, mình tiếp tục cosplay không phải là để đấu đá với người khác mà vì các bạn đã yêu mến mình. Sống vì yêu mến và vui vẻ sẽ tốt hơn là vì đố kỵ ganh ghét nhau. Cho nên mình hy vọng mọi người đều có thể là bạn bè.

Sắp tới Kiwii sẽ tạm dừng cosplay những bộ đam mỹ và tiểu thuyết, mà sẽ chuyển về cosplay manga. Hì hì ai cũng có lần đầu tiên sơ sót, cho nên các bạn có kinh nghiệm ý kiến gì cần chia sẻ hướng dẫn, xin hãy comment cho Kiwii hoặc ở đây hoặc ở Facebook nhe 😀 nếu rảnh rỗi ngồi 888 YM càng tốt :X

Năm mới chúc mọi người bình an, sống yên lành vui vẻ. Đặc biệt các bạn cosplayers, mong cho năm mới các bạn có những bộ ảnh thành công, đoạt giải thưởng và được nhiều người yêu mến nha :X

